(caphexanhgiamcan.vn) – Cùng thực hiện những phương pháp sau có thể sẽ tăng hứng thú cho bạn với cách đi bộ giảm cân.
Đi bộ hay tảng bộ là hình thức tập luyện giảm cân đơn giản nhất và dễ làm nhất đối với mọi lứa tuổi.

di-bo-giam-can

1. Làm việc vặt

Thay vì đi bộ để lấy vóc dáng một đến 2 lần trên tuần. Thì việc bạn đi rút tiền từ ATM, đi siêu thị, bưu điện, các tiệm làm móng, cắt tóc, spa..thì bạn cũng có thể sử dụng đôi chân của mình. Bạn nên cần kết hợp với 1 thứ gì đó gọi là công cụ như ba lô, 1 giỏ hàng, túi xách…sẽ làm tăng thêm hiệu quả giảm cân.

2. Đi bộ gặp gỡ

Thay vì láy xe ra ngoài hay bạn muốn đi đâu đó thưởng thức 1 ly cafe hay 1 số nơi lân cân gần nhà tại sao bạn không thực hiện bằng 1 chuyến đi bộ vừa thư giãn, ngắm cảnh lại giảm cân hiệu quả.
Bước đầu tiên bạn nên đi bộ trong tầm ngắn quanh kho phố rồi dần mở rộng ra xa mọi hướng từ nhà bạn. Đây là hoạt động ngoài khả năng của bạn, cảm giác thích thú và mục đích giảm câncủa bạn cũng sẽ dần đạt được.

di-bo-giam-can

3. Điệu đà đi bộ

Các bạn có thể phá vỡ các quy tắc đi bộ bình thường theo một hướng khác bằng cách đánh hông sang 2 bên, có thể giúp bạn đánh bại chán nản đồng thời tác động được cả hông và mông.
Cách đi: bước đầu tiên là chân phải thì đánh cả hông và mông sang sang trái và ngược lại, cứ như thế lặp lại cho hết đoạn đường bạn phải đi.

4. Đi bộ dưới mưa

Khi những cơn mưa xuất hiện thì thay vì là đi ngủ thì bạn hãy đi dạo dưới mưa có thể làm bạn thoải mái và phấn khích hơn. Nên sử dụng áo mưa, giày chống thấm. Thỉnh thoảng có vài giọt nước trên má sẽ khiến bạn trở nên vui vẻ hơn.

5. Đi bộ khi tức giận

Khi bạn tức giận, chán nản và bế tắc thay vì đánh vào tường, la lớn,… cách tuyệt với là hãy ra ngoài đi bộ vì tức giận sẽ giúp bạn đi nhanh hơn, đốt cháy năng lượng nhiều hơn.

6. Đi bộ cùng vợ/chồng

Hôn nhân là động lực rất lớn trong nhiều trường hợp. Đi bộ cùng nhau có thể giúp đỡ nhau, đảm bảo sự quan tâm, cộng hưởng của nhau và cùng nhau khỏe mạnh.

di-bo-giam-can

7. Đi bộ nhỏ

Dù là trong một không gian nhỏ hẹp bạn cũng cố gắng tìm cơ hội để vận động chứ không phải là thụ động. Đó là sự khác biệt của tập thể dục.

8. Hình đi bộ

Có vẻ như đang có vấn đề gì đó khi tập trung tâm trí vào vấn đề dường như không có giải pháp. Bạn xem hình ảnh đi bộ, suy nghĩ về nó, tuy nhiên tiềm thức của bạn sẽ tiếp tục làm việc trên đó, chẳng bao lâu bạn sẽ có giải pháp cho nó.

9. Chủ động đi bộ

Thay vì láy xe một mạch đến công ty hay nơi cần đến mà bạn không dùng một nữa đoạn đường cho việc đi bộ, vừa tiết kiệm xăng lại vừa khỏe mạnh.

di-bo-giam-can

10. Đi bộ giúp ngủ ngon

Đi bộ là 1 trong ác cách tốt nhất giải quyết chứng mất ngủ, vì mất ngủ có khả năng dẫn đến tăng cân, đi bộ làm cơ thể nóng lên, ngủ ngon hơn.

Trên đây là 10 phương pháp đi bộ giảm cân hiệu quả. Đừng quên truy cập caphexanhgiamcan.vn để biết nhiều phương pháp giảm cân hay khác nhé.

Luyện tập chống đẩy giúp giảm mỡ, tăng cơ

Author

Cà Phê Xanh

Cà phê xanh giảm cân - Cà phê kháng mỡ là một sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty Thiên Nhiên Việt. Với công nghệ độc quyền từ Liên Bang Nga, Thiên Nhiên Việt mong muốn tạo nên một sản phẩm cà phê hòa tan thơm ngon. Vừa có tác dụng hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Thêm bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *